Chọn cái gốc rễ là "nhân - trí - dũng" để hùng cường!

Kỷ niệm về Taekwondo còn lại của tôi khoảng 20 năm trước. Nguyên lý của Taewondo là "Nhanh - Mạnh - Chính xác", còn ở môn Judo là "Lấy nhu thắng cương". 
Kỷ niệm
Mỗi môn võ thuật đều có giá trị riêng, mục tiêu riêng, cái giá trị lớn nhất của Judo là triết lý dùng võ thuật để giáo dục con người, mục tiêu võ sinh Judo là "nhân - trí - dũng" (nhân từ - trí tuệ - dũng cảm), triết lý này được người sáng lập Judo nêu rõ ngay từ ngày đầu lập ra Judo. Học Judo 🥋 là cách học làm người tử tế, là cách chọn con đường đi đến thành công bằng sự tử tế là vậy. Càng tìm hiểu về lịch sử Judo càng cảm nhận rõ tại sao người dân Nhật Bản chọn Judo là quốc võ, là môn thể thao được phổ cập toàn dân, bởi lẽ họ mong muốn giáo dục con người Nhật Bản thành công trên nền tảng gốc rễ là "nhân - trí - dũng".

Tôi cũng mong con người Việt Nam cũng vậy, chọn cái gốc rễ là "nhân - trí - dũng" để hùng cường!

TP HCM ngày 16/10/2024
Cao Trung Hiếu | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình

Lịch chiêu sinh CLB Judo Khỏe

Nhằm lan tỏa tinh thần Judo, giá trị về thể chất và tinh thần của võ Judo, CLB Judo Khỏe chiêu sinh liên tục vào các tối thứ 2, 4, 6 trước giờ tập (tức trước 19h), học phí là MIỄN PHÍ (được doanh nghiệp mạnh thường quân tài trợ).

Giờ tập và phòng tập

- Thời gian vào lớp: 19h - 20h30 tối thứ 2, 4, 6.
- Địa điểm: phòng tập Judo nhà Thi đấu Đa năng Quận 7, 504-506 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TP HCM.
- Học phí: 500.000đ/tháng, võ sinh được học miễn phí ở thời điểm này vì được doanh nghiệp mạnh thường quân tài trợ.

Thông tin liên hệ

- Liên hệ di động hoặc online qua Zalo 0906799838 (nick Cao Trung Hiếu).
- Khi đến lớp học: thầy Vũ (HLV lớp Judo), anh Hiếu (hỗ trợ lớp Judo).

Cách đăng ký học tập và rèn luyện tại Judo Khỏe

Cách 1: Vào link sau đăng ký online www.judokhoe.vn/#dang-ky-tu-van, sau khi đăng ký online hãy kiểm tra email (kể cả mục spam) để cập nhật thông tin xác nhận đăng ký học tập.

Cách 2: Đến trực tiếp CLB Judo Khỏe tại phòng tập Judo nhà Thi đấu Đa năng Quận 7, TP HCM để gặp trực tiếp huấn luyện viên để đăng ký.


Chi tiết phòng tập Judo


Bản đồ Nhà thi đấu đa năng Quận 7



0 Nhận xét